May Mga Bagay Na Hindi Ko Naiintindihan Ko Naman

Totoo pong nagsalita ako ng mga bagay na hindi ko naiintindihan at mga bagay na sa hindi ko lubos maunawaan. Hindi ko binibigyan ng pansin gaano ang pagluluto dahil hindi ko nararamdaman na gusto ko magluto.


Xanrel On Twitter Lovely Poem Sakurakharel Ily Take Care On Ur Way Home Keep Safe Toto Loves You Aldubbeyondordinary Ctto Https T Co Jf2zkvszix

Tanda mo nung una tayong magkita.

May mga bagay na hindi ko naiintindihan ko naman. Nagsasalita siya ng mga hiwaga sa tulong ng Banal na Espiritu. Kung tatanungin mo ako kung ano ba ang isang desisyong hindi ko pagsisisihan ito ay nang matanggap ko na may sakit akong ganito. Hindi ko naman siya pinagbubuhatan ng kamay so hindi ko nasasaktan ang anak ko Subalit pagdating sa mga bata madalas ang ating mga salita ay mas malakas kumpara sa ginagawa at mas nakakasakit ng bata habang-buhay.

2 Ang taong nagsasalita sa ibang wika na hindi niya natutunan ay nakikipag-usap hindi sa tao kundi sa Dios dahil wala namang nakakaunawa sa kanya. Naiintindihan ko naman kahit lagi kaming nagtataloSabi ko buwan nalang naman ikakasal na kami sa Pilipinas doon ko antayin yong engrandeng kasalanPero di pala ako yong papakasalan sa iba nagpa singsing at jewelry. Ang mga labi ko raw ay parang lason lason na unti-unti kang pinapatay.

I asked himMay bago nabahe answered wala at wala akong balak maghanap kasi mahal na mahal kita. Sakto ang 56 para sa akin dahil. Marami sa mga aral na galing sa kanya ang kalaunay nakaimpluwensya na rin sa pagtingin ko sa mga bagay-bagay.

1 Sikapin ninyong makamtan ang pag-ibig ngunit sikapin din ninyong makamtan ang mga kaloob na espiritwal lalo na ang pagpapahayag ng mensahe ng Dios. Kapag nasabi ko na ang lahat wala na sa kin yonmadalas na ilang minuto lang pagkatapos naming mag-usapSirppa. Karaniwang gawa sa tela na mag kahoy o kawayan ata sa ilalim.

Hindi nawawala sa isip ko ang problema hanggat di ko naipapaliwanag sa asawa ko ang talagang nararamdaman ko. Malungkot siguro ang anak mo Una sa lahat magkaiba ang pagiging mag-isa sa pagiging malungkot. Mga Bagay na Hindi ko Naiintindihan sa Pilipinas By ResidentPatriot on June 30 2012 15.

Mararamdaman mo ako sa lahat hanggang sa mga tagong sulok mong pilit sinisikreto. Kaya naman nais kong ibahagi sa lahat ang mga bagay na hindi dapat sabihin sa aming mga may solong anak. Ewan ko ba don sa Britan na yon bigla na lang kasing nawala eh.

Lagi nating na ang pananakit o pang-aabuso sa ating mga anak ay sa pisikal na paraan lamang. Masaya na ko kapag nasabi ko na ang nasa loob ko at malaman na naiintindihan ako ng aking asawa. Mayron akong nahulog na mahalagang bagay nakita ko napulot saka yong hinabol ko sa yo yong tatay oo ano lang yon okay ito ito yon malagang bagay nandito lang oh ito yon mahalagang bagay akin na lang to maraming salamat ha hindi kung gusto mo bibilhin ko na lang Maraming salamat ha.

Hindi man nila intensyon may mga bagay na nakakasakit sa damdamin naming mga magulang. Hindi ko maintidihan kung bakit may mga taong. Pero para sa mga taong talagang may depression isa itong kondisyon na hindi kayang ilarawan basta basta ng mga salita.

Gusto ko lang gawin yung mga bagay na tahimik. Hilig ko ang mga bagay na hindi alam na hindi naiintindihan. Karamihan pero siguro hindi lahat sa mga prinsipyong ipinakita ni Bob sa kanyang mga libro ay sinasang-ayunan ko rin.

Unang Liham sa mga Taga-Corinto. I really say this to you My dear friends yung opinyon ng iba papalit-palit yan. Minsan may mga bagay na hindi kayang ipaliwanag ng salita o marahil hindi niya rin naiintindihan ang nararamdaman niya.

Wala naman po akong ah okay sige sige thank you thank you Okay. Alam mo na nasalidad may mga bagay na gusto natin pero hindi nakakabuti para sa atin kaya mas mabuting magsakripisyo Sana naiintindihan niya na yon ngayon akala ko ba si Vhon ang ka-date mo ngayon. Kung sabagay pareho lang naman tayo.

At noong magpakonsulta ako sa isang psychiatrist. Kapag may kumakausap naman sa akin sumasagot naman ako at nakikipagkwentuhan pa pero hindi ko maikakaila na gusto ko na agad gawin yung mga bagay na gusto kayat ikinukwento ko na lahat ng pwede ko maikwento. Lasong sa dugo hahalo nang walang kahit anong parte ang iiwang buhay.

Ipakipag-usap ang bagay na iyon sa mga magulang mo at umisip kayo ng posibleng solusyon. Oo tapos hindi pantay ang manggas ng t-shirt mo. Pangalawa kung ipapahiwatig mo ang pagintindi mo sa kanyang sitwasyon wag na wag mong hihigitan ang mga problema niya.

Mga bagay na madalas sabihin sa mga magulang na iisa ang anak 1. Para kang kuting sa sulok. Hindi lang kami nagkita ng mga magulang mo pero pupusta akong may saltik din sila kagaya mo.

14 Patuloy na magpakita ng pag-ibig pero patuloy rin ninyong sikaping makatanggap ng espirituwal na mga kaloob lalo na ang kaloob na humula 2 Dahil ang nagsasalita ng ibang wika ay nagsasalita sa Diyos at hindi sa mga tao at walang nakikinig kahit nagsasalita siya ng mga sagradong lihim sa pamamagitan ng espiritu. Nung pinaplano ko pa lang gawin itong blog na ito ay medyo nag-alala ako na baka puro negative lang ang maisulat ko dito pero nagpapasalamat akot hindi nangyari iyon. Kung may mga episodes na siya noong akoy nasa aking fourties pa lang tiyak na mas mahusay ako sa aking pera at mas maginghawa sana ako ngayon bakit nga kasi hindi ako masyadong kinulit ng nag-aalok noon ng health insurance feeling ko kasi non di ako magkakasakit totoo naman kasing hindi ako lumilipat sa trabaho dahil sa pagkakasakit hindi niya ako tinatablan ng dismenorrhea man lamang.

Sa huli niyang libro marami akong napulot katulad ng inaasahan ko kay Bob. Ikaw ang dapat umintindi hindi siya ang dapat magpaintindi sa iyo. Isang araw gustong-gusto ka nila the next day ayaw na ayaw Hayaan mo.

Tapos binulungan ako Brother Bo hindi ko alam ano nangyari Nagbasa lang ng libro mo love na love ka na niya. Yung iba naman pabilog na. Home Halu-halo Mga Bagay na Hindi ko Naiintindihan sa Pilipinas.

-Ito naman yung bagay na ginagamit natin maliban sa electric fan kapag o sa tuwing mainit ang panahon at tayoy pinagpapawisan na. Bakit si Franco lang naman yong naghatid sa yo. Inihahanda ko siya para maging isang Miraveles.

Ako poʼy tinanong nʼyo kung bakit ako nag-aalinlangan sa inyong karunungan gayong wala naman akong nalalaman. Kung susundin mo ang nabanggit na mga hakbang at isasaalang-alang ang mga mungkahi sa kahong Mga Tip sa Pakikipag-usap baka makita mo na puwede naman palang makipag-usap sa mga magulang mo nang hindi kayo nagtatalo.


Patama Di Maiiwasan Bitter Quotes Mga Patama Quotes Tagalog Banat Quotes Patama Quotes Tagalog Quotes Tagalog Quotes Patama


Xanrel On Twitter Lovely Poem Sakurakharel Ily Take Care On Ur Way Home Keep Safe Toto Loves You Aldubbeyondordinary Ctto Https T Co Jf2zkvszix


Komentar

Label

alam alang amerikano anak ancient angkop anong anumang anyo apat appreciate aral artista ating babay baby bagay bago bagong bagyo bahay bakit balat bansa barangay bata batang bawal bawat bayan benigno bibigay bible bibliya bigay bilang bilog binibigay binigay brown buhay buhok bukol bulaklak buntis camera cartoon cellphone chart city clip clipart criminology dalawang damit dapat delikadong depinisyon deskripsyon dimension dinadaanan dios diterte ditos diyos drawing dumadating dumating dyos edukasyon egypt ekonomiya elementarya english eskwelahan estruktura estudyante example examples exmple filibusterismo filipino galing galit gamit gamitin gawa gawain gawin gawwa gaya ginagamit ginagamitan ginagawa ginawa gobyerno grade gumastos hairstyle halaman halimbawa handspa hangganan hangin hayop hinahalintulad hinawakan hindi history hongkonb hugis huling humingi huwag ibang ibarra ibat ibibigay ibig ibigay ibinigay ihahalintulad iisa iisip ikaw ikinalakal ilagay ilalim ilang impluwensya inagawan india indibidwal indus inyo ipagdamot ipagmayabang ipares isaalang isaisahin isang isda islad island issue istruktura itala itim ituro iwasan iyong jacket jesus john jose journal kabanata kabataan kabihasnan kabihasnang kabisayaan kabuluhan kagamitan kagustuhan kahalagahan kahoy kahulugan kailangan kailangang kainin kaisipan kalayaan kaligtasan kalikasan kalusugan kamangha kang kanya kanyang kapag kapaligiran kapangyarihan kapwa karaniwang kasabihan kasaysayan kasuotan katangian katanungan katapusan katapusang katawan katolad katolikang katutubong katuturan kawikaan kaya kaysa kayumanggi kelanagan kelangan kids kilala kilalang kinakatawan kinalaman kinder king kinuha komunidad komunikasyon kong kulay kultura kumakain kung kurso kurtina kuryente kuwento kuwentong kwarto kwentang kwentong laging lahat lalaking lamang lamesa lang langit larawan layuning lgar ligtas limang linngo lipunan litrato living livingroom lokasyon lord lugar lumulutang maaaring maabot mabigat mabubuting mabuti mabuting machine maga magaang magaganda magagandang magandang magbigay magbuhat maging magkaiba magkakaibang magkasalungat magkasingkahulugan magkatulad magpakatotoo magpasalamat magsaliksik maguindanao magulang mahabang mahahalagang mahalaga mahalagang mahirap mahiwagang maiinit maiitim maikling maingay makabagong makabuluhan makagawa makakamit makakatulong makikita malaki malalaman malalim malaman malawak malayo maliit malusog mang mangabalisa manila mansanas mapagbigay mapagpahalaga mapaminsalang mapanganib mapapansin marami maraming mararamdamanmona martin marunong masama masining masolusyonan mataba matatagpuan materials materyal matibay matuto matuttunan matutunan matuwid mayroon mayroong mendoza meron mesa mindanao misteryi moral mukha mula mundo musika muslim naangkin nagagawa nagagawang nagawa nagbago nagbibigay nagbubuhat naghihintay naginagamit naginagawa naging naglalarawan nagmumula nagpapakilala nagpapakita nagpapamalas nagpapasakit nagsisimbolo nagsisimula naiambag naimbentong naintindihan nakagagawa nakaimpluwensya nakakaapekto nakakalasonnagli nakakatulong nakakunekta nakalimbag nakapaglalarawan nakapagpapalungkot nakasulat nakikita naman nanatili nang napa naririnig nasa natagpuanng natanggap natin nation natutunan natutuong natututo nauntog nawalang ngalan ngayon ngunit nilikha ninuno nito nkikta nlng noli noon noong orange oras organizer paano paaralan paboritong pagaapply pagaaral pagbalik paggamit paggawa paghahambing pagkain pagkaing pagkakamali pagkakitaan paglalarawan paglaruan pagluluto pagmamahal pagpapahalaga pagpapahayag pagpapangkat pagsa pagsulat pagtama pagtatago pagtuturo pahalagahan pahkain pakikipagkomunikasyon palawan palda paleolitiko paligid pamahalaan pamamagitan pambabae pambansa pamilya panaginip panahon panahong panandalian panatilihin panatiliin pang pangalan pangangailangan pangangalaga panginoo panginoon pangkalusugan pangngalan pangungusap pangyayari pantaas pantalon papanaw paper para paraan parabula parisukat pasusukuin patinig payat pero personal pictures pilipinas pilipino pilitin pinagaawayan pinakamahalagang pinakamarami pinanggalingan pinasasalamatan pinipilit pink poetry poloshirt pook portugal positibong pumasok puno pwdeng pwedeng qoutes rehiyon relihiyon renaissance richards rizal room sabihin saiyo sakuna salita salitang sampung sanhi sapatos sarili sayo shang sigarilyo sikat sila silid simbahan sinaunang stress sukatin suklay sumasalalim sumisimbol sumisimbolo sundin sunod tabla tagalog taglamig tahanan talaga talagang tales tamang tanggapin tapat tatto teddybear teknolohiya television teorya tinuturing titik tradisyon tulad tulugan tumingin tungkol tunog ukol ulan upang utos vector verse wala walang wall walll wallpaper washing wastong white wika wikang worksheet worksheets yellow yong
Tampilkan selengkapnya

Postingan Populer

Bagay Na Maihahalintulad Sa Aking Sarili Bilang Estudyante

Isang Bagay Na Nagsisimbolo Na Nagpapakita Ng Pagmamahal Sa Pamilya

Isang Bagay Na Sumisimbolo Sa Isang Tao