Bagay Na Maihahalintulad Sa Aking Sarili Bilang Estudyante

At ngayon nalalaman ko sa aking sarili na ang mga yaon ay totoo 5. Kung ako ay isang bagay maihahalintulad ko ang aking sarili sa isang puno.


Jlord Ako Bilang Isang Bagay

Sa pamamagitan nila patuloy akong bumabangon at nakikipaglaban sa hamon ng buhay kahit na marami ang ninanais na sirain ang aking magandang hangarin na tumulong sa mga nangangailangan.

Bagay na maihahalintulad sa aking sarili bilang estudyante. 1 on a question Paano ko maihahalintulad ang aking sarili sa isang bagay. Bilang estudyante na nag-aaral ng Marketing hindi ko hinahayaang matinag ako ng aking kamalian at sumuko na lamang sa bagay na gusto kong mangyari mas pinapatatag ko ang aking loob at binubuhay ang pagiging positibo ng aking sarili upang matuto at magawa muli ng tama ang sitwasyong nabigyan ko ng pagkukulang. Sumangguni sa mga sumusunod na links para sa karagdagang kaalaman tungkol sa mga uri ng paghahambing brainlyphquestion89662.

Mga bagay bagay na Sumisimbolo Sa Ating Sarili. Gayundin binibigyan ko ng halaga ang mga taong nasa aking paligid lalo na ang aking mga minamahal sa buhay sapagkat sila ang nagbibigay sa akin ng lakas at impormasyon. Bukod sa lagi kong dala ito sa aking bag at di ako papasok na hindi humaharap sa salamin may mga katangian ang salamin na bagay ihalintulad sa aking pagkatao.

Sa simula taung lhat ay isang binhi o buto n itinanim s lupa. Puno dahil sa mga katangian taglay ko na sa tingin ko na ako ay isang puno. Ako ay na-buhay para kilala ni bilang si Ritchele Olivarez o kung tawagin nila bilang si Tey.

Alam natin na ang puno ay isang buhay na bagay na matatag sa anumang pagkakataon sa malalakas na ulan bagyo baha matinding hangin at iba pa. Kateclaire Maihahalintulad ko ang aking sarili sa roller coaster dahil sa buhay minsan ako ay nasa taas at minsan nasa baba ngunit alam kong malalagpasan ko ito. Una sa lahat alam natin na ang salamin ay nagbibigay ng replekson sa ating mga sarili tulad ko bilang isang tao para lang din akong salamin na kung anung mga bagay o pag uugali ang.

Kapag hindi maayos sa sarili ang isang tao o hindi kaya ay makalat siya ay tinatawag na baboy. 3 Sabi ng isang estudyante Nasiyahan ako na mas nakatuon ako at natanto na kailangan kong maging mas responsable bawat araw sa halip na basta magpunta at maupo at makinig. Isa sa mga nakaapekto sa pag-uugali pananaw pag-iisip pakikisalamuha pakikisama at iba pang katangian ko bilang isang tao at estudyante.

Dapat na magbasa at mag aral pa talagang mabuti para hindi nahihirapan at nagmumukhang ewan. Mam Ser ito ang kadalasan na naririnig nating mga salita sa apat na sulok ng silid-aralan na binabanggit ng mga estudyanteupang pukawin ang atensyon ng kanilang mga guroSa ganitong pamamaraan nababatid ng isang guro kung ang kaniyang mag-aaral ay may kailangan o minsan pa nga ay kahit hindi magsalita ang isang bata ay nalalaman niya. Simula sa aking pagkabata ay bkas na sa pagkatao ko ang aking ugali.

Nais Kong Mamasdan ang mga Bagay na Nakita ng Aking Ama. Sumunod ay ang resilient o matatag minsan tinatanong ko ang aking sarili kung hanggang saan ang aabutin ang aking aabutin sa kursong aking kinuha mahirap sa mahirap pero kailangan talaga na maging matatag ako dahil kinabukasan ko na ng pinag uusapan dito. Paano mo maiuugnay ang sarilibuhay mo sa isang puno.

AKO BILANG ISANG BAGAY. Tulad ni Alma nalaman din ni Nephi ang katotohanan sa kanyang sarili. AKO BILANG ISANG BAGAY Kung ako ay isang bagay maihahalintulad ko ang aking sarili sa isang Puno dahil sa mga katangian taglay ko na sa tingin ko na ako ay isang.

Ang paaralang St. Masasabi ko na malaki ang naiambag nito sa paghubog sa aking sarili bilang tao o isang. Maihahalintulad ko rin ang aking sarili bilang isang SALAMIN.

Ito rin ay paglalarawan sa mga taong may malaki hanggang katamtamang katawan. Maihahalintulad ko ang aking sarili sa tauhan sa Noli Me Tangere kay Crisostomo Ibarra sapagkat mayroon akong paninindigan at hindi ko ito sisirain. Una sa lahat alam natin na ang salamin ay nagbibigay ng repleksyon sa ating mga sarilitulad ko bilang isang tao para din akong salamin na kung saan anumang mga bagay o pag uugali ang ipinakita mo sa akin ay ganoon din ang ipapakita ko sayo at kung papaano nila ako itrato gayun at.

Ang ktawan ng punong iyon ang ating ktatagan ang mga sanga ang mga pnagdaanan ntin. Ako ay nabuhay sa mundong ibabaw bilang maging laman at dugo ng aking mga magulang. Matapos pakinggang magsalita ang kanyang ama tungkol sa maraming espirituwal na karanasan nito ginustong malaman ni Nephi kung ano ang nalaman ng.

Simula palang ng aking pagkabata ay hilig ko alamin ang mga bagay-bagay kahit hindi naman. Answers Parang isang orasan pag naubusan ng baterry kailangan ng palitan parang ikw pag namatay ka na babalik k sa panibagong buhay Anong bagay pwedeng ihalintulad sa aking sarili na isang estudyante. Inihahalintulad ko ang aking sarili sa isang Kung saan akoy handang makinigtumugtug at maging libangan.

S pglipas ng panahon ay tutubo tayo lalaki ang katawan at magkakaroon ng mga sangat mga dahon at d mglalaon ay mgkakaroon ng mga bunga. Alvin Jay Amarillo Aban. Ako bilang isang bagay ay maiiihalintlad ko ang aking sarili sa isang relo dahil tulad ng isang relo ito ay nag-iiba-iba ng direksyon ang mga panturo nito sa orasan tulad ko nag babago-bago ang aking ugali minsan tahimikkadalasan ay maingay at mahilig manlokopero sa kabila ng aking panloloko doon ko naipaparamdam sa kanila ang aking pagmamahal bilang isang kaibiganbilang isang relo rin ay.

Clement Academy ay isa sa mga bagay na nagpabago sa aking pagkatao mula noon hanggang ngayon. Ang malaman sa ating sarili na totoo ang ipinanumbalik na ebanghelyo ni Jesucristo ay maaaring maging isa sa pinakamagaganda at lubhang kasiya-siyang karanasan sa buhay.


Kung Ihahantulad Mo Ang Iyong Sarili Sa Isang Bagay Ano Yun Brainly In


Filipino 110 Entry 3 Ako Bilang Isang Bagay


Komentar

Label

alam alang amerikano anak ancient angkop anong anumang anyo apat appreciate aral artista ating babay baby bagay bago bagong bagyo bahay bakit balat bansa barangay bata batang bawal bawat bayan benigno bibigay bible bibliya bigay bilang bilog binibigay binigay brown buhay buhok bukol bulaklak buntis camera cartoon cellphone chart city clip clipart criminology dalawang damit dapat delikadong depinisyon deskripsyon dimension dinadaanan dios diterte ditos diyos drawing dumadating dumating dyos edukasyon egypt ekonomiya elementarya english eskwelahan estruktura estudyante example examples exmple filibusterismo filipino galing galit gamit gamitin gawa gawain gawin gawwa gaya ginagamit ginagamitan ginagawa ginawa gobyerno grade gumastos hairstyle halaman halimbawa handspa hangganan hangin hayop hinahalintulad hinawakan hindi history hongkonb hugis huling humingi huwag ibang ibarra ibat ibibigay ibig ibigay ibinigay ihahalintulad iisa iisip ikaw ikinalakal ilagay ilalim ilang impluwensya inagawan india indibidwal indus inyo ipagdamot ipagmayabang ipares isaalang isaisahin isang isda islad island issue istruktura itala itim ituro iwasan iyong jacket jesus john jose journal kabanata kabataan kabihasnan kabihasnang kabisayaan kabuluhan kagamitan kagustuhan kahalagahan kahoy kahulugan kailangan kailangang kainin kaisipan kalayaan kaligtasan kalikasan kalusugan kamangha kang kanya kanyang kapag kapaligiran kapangyarihan kapwa karaniwang kasabihan kasaysayan kasuotan katangian katanungan katapusan katapusang katawan katolad katolikang katutubong katuturan kawikaan kaya kaysa kayumanggi kelanagan kelangan kids kilala kilalang kinakatawan kinalaman kinder king kinuha komunidad komunikasyon kong kulay kultura kumakain kung kurso kurtina kuryente kuwento kuwentong kwarto kwentang kwentong laging lahat lalaking lamang lamesa lang langit larawan layuning lgar ligtas limang linngo lipunan litrato living livingroom lokasyon lord lugar lumulutang maaaring maabot mabigat mabubuting mabuti mabuting machine maga magaang magaganda magagandang magandang magbigay magbuhat maging magkaiba magkakaibang magkasalungat magkasingkahulugan magkatulad magpakatotoo magpasalamat magsaliksik maguindanao magulang mahabang mahahalagang mahalaga mahalagang mahirap mahiwagang maiinit maiitim maikling maingay makabagong makabuluhan makagawa makakamit makakatulong makikita malaki malalaman malalim malaman malawak malayo maliit malusog mang mangabalisa manila mansanas mapagbigay mapagpahalaga mapaminsalang mapanganib mapapansin marami maraming mararamdamanmona martin marunong masama masining masolusyonan mataba matatagpuan materials materyal matibay matuto matuttunan matutunan matuwid mayroon mayroong mendoza meron mesa mindanao misteryi moral mukha mula mundo musika muslim naangkin nagagawa nagagawang nagawa nagbago nagbibigay nagbubuhat naghihintay naginagamit naginagawa naging naglalarawan nagmumula nagpapakilala nagpapakita nagpapamalas nagpapasakit nagsisimbolo nagsisimula naiambag naimbentong naintindihan nakagagawa nakaimpluwensya nakakaapekto nakakalasonnagli nakakatulong nakakunekta nakalimbag nakapaglalarawan nakapagpapalungkot nakasulat nakikita naman nanatili nang napa naririnig nasa natagpuanng natanggap natin nation natutunan natutuong natututo nauntog nawalang ngalan ngayon ngunit nilikha ninuno nito nkikta nlng noli noon noong orange oras organizer paano paaralan paboritong pagaapply pagaaral pagbalik paggamit paggawa paghahambing pagkain pagkaing pagkakamali pagkakitaan paglalarawan paglaruan pagluluto pagmamahal pagpapahalaga pagpapahayag pagpapangkat pagsa pagsulat pagtama pagtatago pagtuturo pahalagahan pahkain pakikipagkomunikasyon palawan palda paleolitiko paligid pamahalaan pamamagitan pambabae pambansa pamilya panaginip panahon panahong panandalian panatilihin panatiliin pang pangalan pangangailangan pangangalaga panginoo panginoon pangkalusugan pangngalan pangungusap pangyayari pantaas pantalon papanaw paper para paraan parabula parisukat pasusukuin patinig payat pero personal pictures pilipinas pilipino pilitin pinagaawayan pinakamahalagang pinakamarami pinanggalingan pinasasalamatan pinipilit pink poetry poloshirt pook portugal positibong pumasok puno pwdeng pwedeng qoutes rehiyon relihiyon renaissance richards rizal room sabihin saiyo sakuna salita salitang sampung sanhi sapatos sarili sayo shang sigarilyo sikat sila silid simbahan sinaunang stress sukatin suklay sumasalalim sumisimbol sumisimbolo sundin sunod tabla tagalog taglamig tahanan talaga talagang tales tamang tanggapin tapat tatto teddybear teknolohiya television teorya tinuturing titik tradisyon tulad tulugan tumingin tungkol tunog ukol ulan upang utos vector verse wala walang wall walll wallpaper washing wastong white wika wikang worksheet worksheets yellow yong
Tampilkan selengkapnya

Postingan Populer

Isang Bagay Na Sumisimbolo Sa Isang Tao

Ang Mga Bagay Na Nagsisimbolo Sa Sarili Ay Isang Larawan